Translate

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

01/ VỊ LAI PHÁP

   
                                             

                                                    




                              *** GIỚI THIỆU PHÁP MÔN ***


  Vị Lai Pháp là một Pháp Môn hành trì tiên tiến, dựa vào sự kết hợp của hai nguồn Đạo Pháp: Thiên Đạo và Phật Đạo.
   Lấy cái “Nhu” của Phật pháp cộng với cái “Cương” của Thiên pháp- để tạo nên tiêu chí của Pháp môn: Chuyển hóa định nghiệp, chỉnh sửa hiện tại và cải tạo tương lai!
   Lấy “Nhu” thắng “Cương”, lấy cương trợ cho nhu, hoặc là hòa hợp nhuần nhuyễn cương & nhu, để tăng tác động hỗ trợ gia trì, chỉnh sửa và chuyển hóa con người- từ thể xác đến tâm hồn. Làm cho đời sống chúng ta mỗi ngày một trở nên tốt đẹp, nhân hậu và bao dung hơn.
   Trong bộ sách nhỏ nầy- các bạn được cầm nắm trong tay, được tiếp cận với những lời dạy của các Đấng, từ các cõi giới khác nhau- đa dạng và thâm thúy. Qua nhịp cầu nối là trần xác của cô Lan, một người đã từng trãi suốt 30 năm trên bước đường theo dấu, tìm hiểu và nghiên cứu về Tâm Linh, phần tiềm ẩn ở tầng sâu của tâm thức con người, khuất đàng sau sự hiện hữu của trần xác, với những điều chỉ có thể cân đong, đo đếm được… ( Nếu muốn tìm biết hơn nữa- mời các bạn tìm đọc: “Huyền Môn Lược Ký”- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Lan. Để biết quá trình Tu tập và Hành Đạo trong suốt 30 năm của cô Lan ).
   Có nhiều Nhánh Đạo, nhiều Pháp Môn mở ra trong từng thời đại, theo từng bước tiến hóa của  nhân sinh. Có nhiều, rất nhiều những con người gia nhập, hành trì theo một Pháp môn nào đó- tuy nhiên “Chân lý chỉ có một- mà những cái tương tự chân lý lại có hàng nghìn”- Mãi đến khi gối mỏi chân chồn, chiều vàng qua song cửa, ngẫm lại đời mình còn lại được bao lăm?!
   Bước “dấn thân từ hiện tại”, hay bước “chuẩn bị ra đi”, cũng như “quay bước tìm về” của mỗi con người chúng ta, nếu được trợ lực thêm bằng niềm tin vào Chân lý vĩnh hằng, hẳn lòng An định đã là cứu cánh!
   Cho dẫu ngày mai có ra sao thì giây phút tự tin trong hiện tại đã là nhịp cầu nối cho ta- vào thế giới của ngày mai, ngày mai nữa… khi ta bước đi và tin chắc vào từng bước chân qua!
   Những lời dạy của các Đấng, chuyên chú vào sự tu tập nhân cách và chỉnh hóa thân tâm, sẽ được viết lại, in thành sách và chuyền đến tay các bạn sau!
   Khi có trong tay bộ sách “Vị Lai Pháp”- các bạn đã là người hữu duyên, được tiếp cận với những lời khải thị của các Đấng- những phần Linh tử đã nhiều đời, nhiều kiếp Tu tập, chỉnh sửa chính mình, để đạt đến những quả vị cao nhất của sự toàn thiện, toàn bích, trở thành những Linh quang của vũ trụ.
   Chúng tôi không giữ cho riêng mình. Chúng tôi chọn lọc, ghi chép lại và lưu truyền để đời sau, ngàn đời sau nữa- những kẻ hậu sinh vẫn còn có cơ hội để tìm kiếm một đường hướng chỉnh sửa, hoàn thiện thân tâm. Để từng bước tiến hóa và hợp nhất với Thượng Đế- “Đấng Toàn Năng, Toàn Giác”!
   Các bạn có thể đọc để biết, để tự rèn luyện, tu sửa chính mình. Nhưng nếu muốn đạt kết quả cao nhất trong bước đời hiện tại cũng như tương lai, các bạn cần phải “Tu tập có hệ thống”, có nghĩa là rèn luyện, Tu tập theo Tiêu chí của Pháp môn. Để từng bước nhận được sự dìu đỡ, chỉnh sửa và tái tạo từ các Đấng.
   Những gì chúng tôi mang đến trao tặng cho các bạn trong tập sách nầy chỉ mới là “Văn bản”. Chúng tôi còn có khả năng hỗ trợ cho các bạn trên từng bước Hành trì, sao cho đạt dược kết quả cao nhất, đưa “Văn bản” thành hiện thực!
   Không chỉ có Tu tập- chúng tôi còn hỗ trợ “rèn luyện công năng”, để các bạn có khả năng Hành Đạo, tự cứu chính mình cũng như ứng cứu cho người khác- về nhiều mặt trong cuộc sống.
   Mời các bạn gia nhập Vị Lai Pháp- Cho dù các bạn đang ở bất cứ nơi đâu trên quả địa cầu, dù đang theo bất cứ Tôn Giáo nào, chỉ cần có cái Tâm tương ứng- là chúng tôi sẽ “hỗ trợ vô điều kiện”. Mọi quá trình gia nhập, huấn luyện Hành trì cũng như Tu tập đều hoàn toàn miễn phí, các bạn không phải tốn bất cứ một chi phí nào.

   Xin liên hệ với chúng tôi-
   Hân hạnh chào đón các bạn!
    TM PM “Vị Lai Pháp”.

     Nguyễn Thị Thanh Lan








  *** Kể từ ngày hôm nay- Chúng tôi sẽ lần lượt đăng tải toàn bộ Tập sách:"VỊ LAI PHÁP"- Mời các bạn tìm đọc !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét