Translate

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

11/ BẤT LUẬN HÌNH TƯỚNG







CHƯƠNG 06
BẤT LUẬN HÌNH TƯỚNG

   Đừng “chấp vào hình tướng”: Ngọc Hoàng Thượng Đế, Diêu Trì Địa Mẫu hay Phật Thích Ca, Phật Di Lặc, Quán Âm Bồ Tát…vv…    Chẳng qua chỉ là “mượn bóng vẽ hình” vậy thôi.   Bởi con người hữu hình nên còn chấp vào hình tướng, phải nương vào một “Đấng” nào đó để khởi phát, bám víu, hướng về… Cứ như không có Đấng đó thì ta không còn chốn nương tựa thân tâm vậy!
   Cũng chính vì “chấp vào hình tướng” mà con người ta chưa thoát, khó thoát khỏi những buộc ràng cõi thế. Đó cũng là nguồn cội của “sự phân biệt”, của những cuộc “thánh chiến” triền miên không dứt, của sự phân chia, kết tập bè phái, phe phía…   Thực ra- đàng sau những cuộc hành lễ trang trọng hoặc hoành tráng là chi?- Cũng chỉ là hình tượng tô vẽ bằng xi măng cốt thép hoặc kim loại, đá… Ta khoác cho áo gì thì tượng ra áo đó- rồi ta lễ bái cung nghinh, để mà rước Tánh Linh trụ về.
   Thực ra không phải tượng linh, mà là lòng tin của ta đấy thôi!   “Ai tin thì nấy được”- luồng linh khí của trời đất từ vạn đại vẫn không ngừng luân chuyển, tạo tác… Chỉ có ta là vô minh, không biết “nắm bắt cơ hội”, không chịu “mở lòng ra mà đón nhận”- Để mãi cứ trôi lăn trong vòng xoáy của luân hồi sinh tử, chẳng biết bám víu vào đâu!
   Vị Lai Pháp là phương pháp tu tập, rèn luyện theo cốt cách “Vạn nhất quy nguyên”: Khoác áo Thiên Đạo, Phật Đạo để “quy tập tín đồ”- Để rồi hướng đến cái “vạn nhất…” là “Hào Quang Thượng Đế”, là “Năng Lượng Chủ Vị”, là “trăm sông quy về một bể”!
   Thực ra- HQTĐ hay NLCV cũng chỉ là một tên gọi để định hình cho “Nguồn Năng Lượng” vĩnh cửu kia. Các Ấn pháp và Lệnh chỉ khi thiền định cũng như chiếc “chìa khóa vạn năng”, giúp ta mở được cánh cửa của thời gian, của tâm thức và của kho “Tàng thư lưu trữ”. Để vận dụng cái nguồn năng lượng vĩnh cữu kia mà chuyển xoay, mà thay đổi, mà hợp nhất…        Để mài mòn góc cạnh, để trở nên tròn trịa, trọn vẹn hơn- Hầu dễ dàng vượt thoát khỏi sự va chạm, ma xát của nguồn “năng lượng xấu”.
   Sự an định nội tâm, hướng về nẻo chánh là “nguồn cội của mọi nguồn cội”. Khi trong ta khởi phát dòng suối an lành thì ngọn nguồn giông bão sẽ lắng xuống, khi ta hướng về chánh tín thì sẽ “gạn đục khơi trong”. Sẽ chỉ còn lại nguồn cội dịu mát, êm đềm và trong lành của cõi “Niết bàn tịnh lạc”- lo chi không vượt thoát được sinh tử luân hồi !!
   Khi ta sống chỉ để trau chuốt cho mình được trở nên tròn trịa, hướng về cái Chân- Thiện- Mỹ, vượt thoát những điều xấu xa, khiếm khuyết- thì nguồn năng lượng xấu, nặng nề, thô ráp không có nơi chốn để bám víu, định hình- Sẽ phải dần thui chột, tiêu hủy và biến đi mất.    Tức là ta dùng lực tác động để làm tiêu tan “cái Nhân” xấu, cái “Nghiệp nặng”- để chỉ còn lại cái “Quả ngọt”, “Căn lành”.
   Dòng sông, dòng suối kia cho dù khởi phát từ cội nguồn giông bão- qua một thời gian “gạn đục khơi trong” cũng sẽ trở nên suối nguồn an tịnh, nhuần tưới cho cây cỏ hồi sinh…
   “Đất lành chim đậu”- rồi chim muông sẽ tìm về bên ngõ, cất cao tiếng hót chào đón bình minh. Ánh nhật quang soi rọi đến tận cùng tâm thức, xua tan bóng đêm u minh lạnh lẽo, thắp lên nguồn sáng Tâm linh…        Với ngọn nến của chánh tín cầm trong tay, soi đường chỉ lối- lo chi ta không tìm được đường quang ngõ sáng ngoài kia!
   Vị Lai Pháp chính là “ngọn đuốc sáng cầm tay”, hướng ta lần bước tìm về cội nguồn an định, để cùng đắm mình trong ánh chiêu dương…
   Chúng tôi chỉ là những người đi trước, chúng tôi đã nhận được sự mặc khải từ các Đấng, được trao cho sứ mệnh “dẫn lối đưa đường”. Nào các bạn- Hãy đưa tay cho chúng tôi nắm. Hãy mau mau kíp kíp lên đường, chúng ta lần bước tìm về “lâu đài Chơn Lý”, nguồn cội thường hằng của tín chúng trần dương!!



                



10/ DIÊU TRÌ KIM MẪU THUYẾT GIẢNG ( PHẦN 02 )


09/ DIÊU TRÌ KIM MẪU THUYẾT GIẢNG


08/ THƯ CỦA CÔ




08/ CHƯƠNG 05

 CÙNG CÁC BẠN- NHỮNG MÔN SINH CỦA “VỊ LAI PHÁP”!

     Sau hơn một tháng thực hành thiền định bằng “Năng Lượng Chủ Vị” của Vị Lai Pháp- cô đã đúc kết được một số kinh nghiệm về ưu & nhược điểm sau ( từ ý kiến của các Môn sinh ):
+ Về ưu điểm: Ấn màu xanh nhận & luân chuyển năng lượng tốt. Tác động thấy, nghe và cảm biết năng lượng đang luân lưu trong toàn cơ thể.
+ Ấn màu đen công dụng giải tà tốt và hiệu nghiệm gần như “tức thời”.
+ Sau thời gian thiền định tâm trạng tỉnh táo, nhẹ nhàng, thư thái…
+ Về nhược điểm: Có 04 bạn báo là mỗi khi thiền định và quán tưởng 3 loại Ấn Lệnh thường bị đổi màu, Ấn tự động chuyển sang màu tím, màu vàng hoặc màu khói nhang.
+ Có một bạn đang học Nhân điện không gia nhập Pháp Môn, vì e mình thiếu điều kiện để nghiêm túc thực hành các bước thiền định.
+ Các Môn sinh là người tuổi trẻ, còn đang dấn bước trên trường đời, đều có công việc làm ổn định, có gia đình và rất bận rộn trong cuộc sống hàng ngày- nên thích “Hành Đạo” hơn “Tu Đạo”.
     Tuy nhiên- nếu chỉ “Hành” mà thiếu “Tu”, con người ta sẽ trở nên cứng ngắt- chỉ hành theo Giáo điều mà thiếu sự quán chiếu, tu chỉnh nội tâm. Xem năng lực hộ trì, gia hộ của các Đấng như một “công cụ vạn năng”, thiếu cân phân, toan tính cho hợp tình hợp lý.
   “Hành” nhiều mà “Tu” ít thì “công” có mà “tội” vẫn còn nguyên- vì công thuộc về mai hậu, còn tội thì của quá khứ!   Thiếu tu tập, chỉnh sửa nội tâm- ta khó bề “định Nghiệp và chuyển Nghiệp”.
   Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn trên bước đường tu tập, hành trì- và để đạt được kết quả cao nhất, Cô chấn chỉnh lại các bước Thiền quán như sau:
01/ Có thể thiền định ở bất cứ nơi nào, không cần ở phòng thờ hay phòng khách. Chỉ cần chọn thời gian yên tĩnh để dễ dàng thu nhận năng lượng.
02/ Có thể ăn vận tùy tiện, miễn sao cho kín đáo một chút là được!
03/ Khi quán tưởng các Ấn lệnh- ta chỉ cần trụ thần trong khoảng chừng 10 giây, đủ để vẽ xong Ấn lệnh và chuyển vào luân xa 07 rồi thôi. Sau đó thiền định bằng “tâm không”, không dõi theo Ấn lệnh nữa. ( Khi các bạn ngưng thần lâu với từng loại Ấn, dễ sinh ra lệch lạc màu sắc chủ vị- dẫn tới lo ngại, hoang mang ).
 ** Các bước quán tưởng Ấn lệnh: Đầu tiên ta quán tưởng bàn tay vẽ hình tam giác cân, sau đó vẽ hai đường tiếp điểm màu trắng. Xong rồi ta quán tưởng màu sắc chủ đạo của Ấn, động tác như “sơn màu”- từ cạnh đáy ở bên dưới kéo lên trên, đến hết hình tam giác rồi thôi. Ngay lập tức ta cho cạnh đáy của Ấn lệnh tiếp xúc với đỉnh đầu ( luân xa 07 ), thế là xong!
   Mọi động tác cần nhanh nhẹn, dứt khoát thì năng lượng chuyển về mới cao và không thấy cảm giác bị “lai tạp màu”. Toàn bộ thời gian quán Ấn lệnh và chuyển vào đỉnh đầu chỉ mất khoảng 10 giây là đủ.
05/ Danh sách các Môn sinh của Vị Lai Pháp sẽ được lưu giữ “trong vòng bí mật”- không công bố. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người, mọi giới đều được tham gia. Tuy nhiên, khi gia nhập Pháp môn các bạn phải thông báo Tên- năm sinh- nghề nghiệp và địa chỉ hiện tại cùng số phone ( để tiện việc liên lạc khi cần thiết )- Nếu không thì khi hành trì theo Pháp môn sẽ không có hiệu lực !
06/ Vị Lai Pháp không phân biệt Tôn giáo, Quốc tịch, đẳng cấp, nghề nghiệp cũng như giai tầng xã hội. Mọi người, mọi giới đều có thể gia nhập.
07/ Các bạn có thể làm Lễ Gia nhập Pháp Môn ngay tại nhà riêng của mình- và điện cho cô để cô xin chuyển “Ấn Lệnh”.
+ Lễ vật: - 01 đĩa trái cây- 01 trái dừa- 01 bình hoa- 02 ly nước- 3 nén nhang.
+ Lễ được chuẩn vào ngày 01 hoặc 15 ( âl ) hàng tháng, đúng giờ Ngọ ( các bạn liên hệ với anh Linh để hẹn ngày giờ hành lễ ).
**Cô và các Huynh trưởng sẽ cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu để kịp thời chấn chỉnh mọi sai sót, khiếm khuyết trong phương pháp thiền định cũng như hành trì- sao cho tất cả các môn sinh đều đạt được “kết quả cao nhất” có thể. Nhằm rút ngắn quá trình chuyển hóa thân tâm, nhanh chóng và vững vàng trên bước đường Tu Tập cũng như Hành Đạo.
**Tuy nhiên- trong quá trình hành trì, kết quả đạt được cao hay thấp tùy thuộc vào công sức của “Thân- Tâm” các bạn, không liên quan đến năng lực của người “Khai Đạo”!
**Các môn sinh nên liên hệ với các Huynh trưởng để cho biết về những tác dụng tốt đẹp hoặc “không mong muốn” trong suốt quá trình thiền định cũng như thực hành, để kịp thời chỉnh sửa mọi sai sót, lệch lạc. Bởi nếu không chấn chỉnh kịp thời, các bạn có thể không nhận được Năng Lượng Chủ Vị, hoặc “đi lạc đường”, bị các phần tà án phá- uổng phí đi bao công lao tu tập.
**Chúng tôi chỉ là một gạch nối- mang đến trao tặng cho các bạn nguồn ân cứu và chuyển hóa từ các Đấng. Những mong khai sáng thân tâm, chỉnh sửa và hoàn thiện đời sống hiện tại- để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn, với đầy đủ “Chân- Thiện- Mỹ”, là nguồn cội tìm về của mọi Anh linh.
** Tất cả các bước huấn luyện tu tập, hành trình theo Pháp Môn “Vị Lai Pháp” đều hoàn toàn miễn phí và tự nguyện- các bạn sẽ không phải nộp bất cứ một khoản phí tổn nào. Với tâm nguyện mong muốn đem đến lợi lạc và cải tạo quần sanh là cứu cánh!
   Mong các môn sinh phổ biến rộng rãi- vận động bạn bè, người thân của mình cùng gia nhập Pháp Môn “Vị Lai Pháp”!

   Thay mặt Ban tổ chức Vị Lai Pháp-
                    Cô Lan.




07/ TRANG THƠ TỊNH VÂN: "NGẬM NGÙI"

Mời các bạn "thay đổi không khí"- cho đỡ chán !!




07/ ĐƯỜNG LỐI VÀ MÔN QUY ( PHẦN TIẾP THEO )




07/ ĐƯỜNG LỐI VÀ MÔN QUY ( PHẦN TIẾP THEO )

   Chúng ta có đầy đủ sự tỉnh táo khi lựa chọn gia nhập Pháp Môn, hoặc tự động rời bỏ.
   - Khi ta thấy rằng, Pháp Môn đó ta không còn thích nữa, ta có thể tự động rời bỏ. Khi gia nhập ta phải đăng ký với tên thật của mình, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú và số điện thoại để tiện liên hệ. Mọi thông tin sẽ được bảo mật.
   - Khi muốn rời bỏ Pháp Môn, chỉ cần trình lễ lên các đấng Chủ Vị để xin rút Ấn- Ấn Chỉ sẽ tự động rời đi, quá trình thanh lọc, chuyển hóa dừng lại và sẽ không có một tác dụng phụ nào.
   - “Trình lễ” có nghĩa là chỉ cần một đĩa hoa quả. ta thắp nhang, đứng trước cái bàn mà ta đã bày sẵn hoa quả. Ta trình lễ lên và xin các đấng Chủ Vị là: “Kể từ ngày hôm nay trở đi, con muốn rời khỏi Pháp Môn Vị Lai Pháp, con xin các đấng Chủ Vị rút Ấn. Kể từ ngày hôm nay trở đi, con không còn Ấn Chỉ trong mình nữa, không còn bị hành xử bởi Ấn Chỉ nữa. Con xin tiễn trả Ấn Chỉ trở về cho các đấng Chủ Vị.
   Ấn Chỉ sẽ tự động rời đi. Quá trình thanh lọc và chuyển hóa sẽ dừng lại, và sẽ không có một tác dụng phụ nào.
   Bởi vì có những Pháp Môn, khi mà ta bước vào đó, thay vì những nguồn năng lượng vô hình, thì chúng ta sẽ được cắt đặt một phần nào đó đi theo cùng chúng ta. Tùy theo hiện trạng của Pháp Môn, sẽ có một âm phần đi theo chúng ta để hỗ trợ hoặc hành xử. Ở đây, Pháp Môn của chúng ta chỉ có nguồn Năng lượng chủ vị, không có một sự hiện hữu của âm hồn, của linh hồn.
   - Khi ta muốn gia nhập- phải làm Lễ Gia nhập. Các bạn ở gần thì Cô sẽ chọn một ngày để chúng ta tụ tập lại ở Phật Đường, để tổ chức làm lễ tập thể và lập thệ. Lập thệ có nghĩa là chúng ta chấp nhận bước chân vào trong Pháp Môn và chấp nhận những Môn quy đã được đề ra trong bảng Môn quy ngày hôm nay.
   Nếu các bạn ở xa sẽ tự mình dâng hoa trái tại nhà, điện thoại cho Cô đúng giờ Ngọ của một ngày nào đó, tùy theo Cô sắp xếp- để Cô sẽ xin các Đấng về chuẩn lễ chấp nhận cho các bạn gia nhập, sau đó sẽ điện thoại cho hai Huynh trưởng, để nhận 2 nguồn năng lượng Động và Tịnh.
   Các Huynh trưởng sẽ trao cho các bạn 2 nguồn năng lượng Tịnh và Động. Nguồn năng lượng Tịnh là để tịnh thiền, để an định thân tâm. Và nguồn năng lượng Động là để hỗ trợ chúng ta trong hành động, trong hành đạo, trong tất cả mọi phương tiện hỗ trợ quần sanh.
   - Chúng ta sẽ được tăng cấp lớp 20 lần và chỉ được tăng cấp lớp khi nào Cô Lan đã kiểm tra và xác nhận đủ năng lực tăng cấp lớp hiện hành.    Bởi vì mỗi cấp lớp có một yêu cầu chuẩn cho năng lượng của từng giai đoạn. Nếu mà các bạn không đủ năng lực trong các cấp lớp dưới, thì khi bước lên cấp lớp trên, bạn sẽ không thể nào nhận được nguồn NLCV như ý muốn của từng cấp lớp. Mỗi cấp lớp cao hơn, nguồn NLCV sẽ mạnh hơn, dũng mãnh hơn, sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa, tác động lớn hơn nữa, mạnh hơn nữa.
   Chính vì vậy- nếu mà cấp lớp thấp, các bạn còn thiếu căn bản, các bạn chưa hành trì cho rốt ráo,  chưa có được năng lực đủ của từng cấp lớp, thì lên cấp lớp cao các bạn sẽ mất căn bản. Cho nên, Cô cần phải kiểm tra năng lực của các cấp lớp hiện hành, trước khi cho các bạn lên lớp.
   - Tất cả môn sinh đã nghiên cứu và tìm hiểu về môn quy- nay đồng tâm gia nhập và phát nguyện hành trì theo Pháp Môn Vị Lai Pháp. Chấp nhận năng lực hỗ trợ và hành xử của Năng lượng chủ vị .
   Trong mỗi một ngày chúng ta tối thiểu cũng nên tịnh thiền để nhận nguồn Năng lượng chủ vị 1 lần, có thể 2, 3 lần… tùy theo sự thu xếp ổn định của chúng ta. Thế nhưng nên nhớ có một điều rằng: “Mỗi khi thiền chúng ta nên chọn thời điểm mà định thiền cho phù hợp”. Lúc nào mà chúng ta phải được sự an tịnh tuyệt đối, chung quanh không có tiếng ồn, không có âm thanh, không có sự thay đổi đột ngột của màu sắc, không có sự chuyển động… nghĩa là phải được “an định”, thì lúc đó nguồn LCV đổ về, chúng ta nhận được 100%. Và đồng thời, chúng ta không phải chịu một tác dụng phụ nào.
   - “Tác dụng phụ”: Khi chúng ta đang thiền định chẳng hạn, mà có ai đó mở cửa “cạch” một tiếng, hoặc có ai đó la lên một tiếng, hoặc tiếng xe máy rồ lên, hoặc là âm thanh đột ngột- hoặc là có người bước tới, có người đi qua, có người lên tiếng chẳng hạn… thì lúc đó nguồn năng lượng đang thầm lặng chuyển vận trong người chúng ta sẽ bị loạn và lúc đó ta sẽ bị choáng váng, xây xẩm, khó chịu, buồn nôn, có thể tim đập loạn mạch, đổ mồ hôi lạnh, muốn xỉu chẳng hạn… tùy theo nguồn năng lực vào ta lúc đó mạnh hay yếu mà tác dụng của nó ta sẽ thấy.
   Chính vì vậy, ta chỉ nên tịnh thiền khi nào mà ta có thể thu xếp được sự an tịnh tuyệt đối chung quanh ta, chỉ cần từ 5 đến 30ph. Các bạn thiền định càng nhiều, thì nguồn năng lượng các bạn nhận được sẽ càng nhiều. Đến khi nào các bạn nghe thấy đầu nóng dần lên, cái mặt giống như là một người bị tăng huyết áp đột ngột, đầu các bạn căng ra, ví như 1 cái thùng đựng đầy nước và không còn chứa được nữa. Ta sẽ thấy căng cứng cái đầu giống như là hơi bị trúng gió vậy- đó là lúc nguồn năng lượng vô rất mạnh.
   Đã đủ nguồn năng lượng đó rồi, ta có thể dừng lại. Còn nếu thích, ta vẫn tiếp tục ngồi lại thì tùy, không sao cả. Bởi vì không có tác dụng phụ. 
   Các bạn nhớ:
- “Chúng tôi nguyện trung thành với Pháp Môn Vị Lai Pháp, cũng như chấp nhận sự chỉnh hóa tái tạo của nguồn Năng lượng chủ vị. Nguyện cho đời hiện tại và tương lai được đổi thay. Lập vận hội mới cho thân bằng quyến thuộc, bè bạn xa gần cùng nhân quần các cõi”.
   Chúng ta đã bước vào Pháp Môn Vị Lai Pháp, cũng như tất cả những Pháp Môn khác, thì điều quan trọng duy nhất đòi hỏi của Pháp môn là phải “chấp nhận trung thành với Pháp môn”, cũng như ta chấp nhận sự chỉnh hóa, tái tạo của nguồn “Năng lượng chủ vị”. Bởi vì môn pháp Vị Lai Pháp của chúng ta là môn pháp chỉnh sửa hiện tại để hướng đến tương lai, thì chúng ta phải chấp nhận sự chỉnh hóa, tái tạo của nguồn Năng lượng chủ vị.
   Nếu các bạn còn tham lam sân hận, các bạn còn nghĩ đến những điều xấu xa, những điều thù hằn, những điều không tốt thì chúng ta sẽ bị chỉnh hóa. Nguồn Năng lượng chủ vị đó sẽ chỉnh hóa, sẽ đào thải, làm cho chúng ta bất ổn.
   “Nguyện cho đời hiện tại và tương lai được đổi thay, lập vận hội mới cho bản thể”. Khi chúng ta chỉnh sửa được hiện tại thì tức khắc bước đời sắp tới của ta cũng sẽ được đổi thay- Mà khi bước đời của chúng ta được đổi thay thì xem như chúng ta lập một vận hội mới cho bản thể, cho thân bằng quyến thuộc, cho bè bạn xa gần cùng nhân quần các cõi rồi vậy. Vì bản thân của mỗi con người chúng ta đều có một lực tác động đến chung quanh.
   - “Nguyện cho đời mới khai sinh, tái tạo- cho Hào Quang Thượng Đế luân chuyển cùng khắp khắp nhân sinh, xua tan bóng đêm thường trú, đem an lạc thường hằng về trụ cõi trần dương”: Khi mỗi một con người của chúng ta, của Pháp Môn Vị Lai Pháp bước ra đời, thì chúng ta luôn luôn mang trong lòng, trong tâm của chúng ta bao ước vọng về tương lai, hoài bão, lý tưởng…  Muốn tạo ra sự khai sinh, sự tái tạo cho một khoảng đời mới, cho phần đời sắp tới được chỉnh sửa, được tốt lành, an lành, được bình yên, nhẹ nhàng, thanh thản, được an định.
   Lúc đó, đương nhiên sự an lạc thường hằng có trong tâm của mỗi con người chúng ta sẽ lan tỏa ra chung quanh và sẽ tạo nên những Nguồn Năng Lượng An Định. Mỗi một lần mà các bạn thiền định, mỗi một lần các bạn phát ra nguồn năng lượng Yêu thương, Từ bi, Đại lượng thì ở chung quanh chúng ta, nguồn năng lượng chuyển vận đó sẽ tạo ra những luồng sóng, những luồng âm ba. Những âm ba đó sẽ tác động vô hình đến mọi người, mọi vật, mọi hoàn cảnh ở chung quanh ta.
   Dần dần, cứ mỗi một con người như vậy, một trăm, một ngàn, một triệu… con người, ở một triệu tiếp điểm trên thế giới thì sẽ tạo ra được sự thay đổi, chuyển hóa không nhỏ.
   Đấy là ước mơ, là ao ước của Cô, cũng như của tất cả các Đấng, của những con người đã đem hết tâm huyết của mình để hy sinh vì Đại Đạo, hy sinh vì Chân Lý, hy sinh vì muôn loài- từ hữu tình đến vô tình.

   Thân mến chào các bạn!

     Cô Lan.


06/ CHƯƠNG 03: ĐƯỜNG LỐI VÀ MÔN QUY




06/ CHƯƠNG 03

VỀ ĐƯỜNG LỐI VÀ MÔN QUY CỦA “VỊ LAI PHÁP”

    Kết hợp giữa 2 đường lối của Thiên Đạo và Phật Đạo, lấy chân lý tối thượng là: Cải tạo quần sanh, ban vui cứu khổ, đem an lành đến cho muôn loài từ hữu tình đến vô tình, từ Linh cách đến phàm ngã, từ thể xác đến linh hồn vạn đại.
Ở đây, chúng ta kết hợp 2 đường lối, chủ trương của Thiên Đạo và Phật Đạo làm chân lý tối thượng:
- Đường lối của Phật Đạo thì lấy sự Định thiền làm chủ đích, gò mình vào trong những khuôn khổ, Tịnh nhiều mà Động ít.
- Đường lối của Thiên Đạo thì lấy cái sự trợ cho mệnh, xác trần thế, lấy sự chỉnh sửa trần xác, cũng như Thân Căn làm chủ đích.
Chính vì vậy- được sự hỗ trợ của 2 nguồn năng lực của Thiên Đạo và Phật Đạo là cái hữu duyên của Pháp môn Vị Lai Pháp ngày hôm nay, lấy chân lý tối thượng là cải tạo quần sanh, ban vui cứu khổ.
01/ Cải tạo quần sanh: Từ bản thân chúng ta, từ sự cải tạo chính bản thân chúng ta, chuyển đến chúng ta cải tạo cho gia đình, vợ chồng, con cái, cải tạo cho các anh em, cho bạn bè chung quanh, cho đến nhân quần xã hội…
02/ Ban vui cứu khổ: Chúng ta mang trao tặng niềm vui, nguồn an lạc đến cho người, cho đời- và chúng ta ứng cứu cho những nạn khổ, những tật ách. Pháp Môn của chúng ta là Pháp Môn chủ vị Hành động, chúng ta Hành nhiều hơn là Tu. Chúng ta đem những năng lực đã được nhận từ cõi Thượng Thiên,  được chuyển hóa từ các Đấng- được hộ trì, gia hộ từ các Đấng, để đem hết sức mình hỗ trợ cho quần sanh, cho những người chung quanh chúng ta, cho muôn loài từ hữu tình đến vô tình, từ những phần Linh cách đến phàm ngã.
- “Linh cách” có nghĩa là từ những phần Linh tử, những phần Linh căn.
- “Phàm ngã” là những người trần thế, không có Linh căn, là những người chỉ có bản ngã của phàm trần.
- “Từ thể xác đến linh hồn vạn đại”: Là từ thể xác cho đến phần hồn, từ phần hồn hiện kiếp cho đến phần hồn vĩnh cửu.
- Tiếp đến là “chỉnh sửa thân tâm” để trở thành một con người mới, con người của Chân- Thiện- Mỹ, của Bi- Trí- Dũng, tỉnh giác trước mọi xa hoa cám dỗ, lợi lạc không làm mê mờ tâm thức.
Khi nguồn năng lượng của Pháp môn vào trong người của mỗi chúng ta, sẽ tạo ra một sự chuyển hóa, thay đổi, thanh lọc, gạn lọc, để cho chúng ta mỗi một ngày qua trở nên tốt đẹp hơn, làm cho chúng ta trở thành một con người mới, tỉnh táo, không để cho xa hoa cám dỗ làm mê mờ tâm thức, để tạo thêm “chướng nghiệp”.
- Khi nguồn năng lượng vào trong con người của chúng ta, sẽ thanh lọc tâm thức và thể xác, giúp chúng ta đè nén được những dục vọng, để cho chúng ta không bị sa ngã bởi những phù phiếm của cuộc đời. Những lợi lạc, những danh lợi, Công hầu khanh tướng, áo mão cân đai…
- “Ấn Chỉ” là 4 ngón tay xòe ra, ngón tay cái gấp vào ở chân ngón giữa. Cái này thì các bạn biết rồi, bạn nào không biết Cô và huynh trưởng sẽ chỉ lại cho các bạn.
- Dấu ấn Pháp Môn là một hình tam giác, chính giữa của 2 cạnh trên vẽ đường tiếp điểm vào chính giữa của cạnh dưới. Tức là ta sẽ tạo ra một mũi nhọn từ chính giữa của 2 cạnh ở phía trên, tiếp điểm vào chính giữa của cạnh dưới, tạo ra 2 đường thẳng tiếp điểm, tạo ra một góc ở chính giữa của cạnh dưới.
- Ấn Chỉ và dấu ấn Pháp Môn này là của ngài Thích Ca Mâu Ni và ngài Di Lặc Tôn Phật đã hợp chuẩn. Từ nay trở đi khi các bạn ngồi thiền để nhận năng lượng của Pháp Môn, thì các bạn thiền bằng cách là: 4 ngón tay xòe ra, ngón tay cái gấp vào chân ngón tay giữa.
- Khi sử dụng Năng lượng chủ vị để hành trì hay tạo tác, chúng ta sẽ dùng dấu ấn Pháp Môn. Khi ta dùng dấu ấn Pháp Môn thì lúc đó nguồn năng lượng sẽ đổ về theo ý ta muốn, án vào nơi mà chúng ta muốn, hành theo những điều mà chúng ta muốn hành.
- Khi các bạn quy theo Pháp Môn, hành theo Pháp Môn và đọc một thời chú nguyện thì tức khắc nguồn năng lượng chủ vị sẽ đổ về luân xa 7, làm luân xa 7 ấm nóng dần lên. Năng lượng chủ vị này sẽ là nguồn hỗ trợ cho Động năng và Tịnh năng của cơ thể.
   Nói chung- cơ thể của một con người, về khoa học thì bảo rằng có sự luân chuyển, tương trợ và hòa hợp của hai Ion âm và dương. Hai Ion đó hòa hợp với nhau, điều hòa, điều chỉnh lẫn nhau, khắc chế lẫn nhau để cho cơ thể của chúng ta được bình ổn.
Ở đây nguồn Năng lượng chủ vị sẽ là nguồn hỗ trợ cho Động năng và Tịnh năng của cơ thể. “Động năng” là năng lực để hành động, để làm việc- còn “Tịnh năng” tức là năng lượng để định thiền, định tâm.
   Nguồn “NLCV” có nhiệm vụ chuyển vận, thanh lọc, và chuyển hóa toàn thân tâm. Trong suốt quá trình thanh lọc- lực ma sát và chuyển vận của NLCV sẽ tạo ra những kết quả hợp ý nguyện hoặc không mong muốn, tùy theo mức độ chỉnh hóa của mỗi con người.
   Chúng ta đã chấp nhận lực hỗ trợ, lực gia trì thì chúng ta phải chấp nhận lực hành xử.   Chúng ta được hỗ trợ khi chúng ta xứng đáng và chúng ta bị hành xử khi chúng ta không xứng đáng, khi chúng ta hư hỏng, tha hóa…
- Khi hư hỏng và tha hóa, ai là người hành xử chúng ta và hành xử theo kiểu nào?
Nguồn NLCV này sẽ tạo ra trong chúng ta cảm xúc tương ứng, tương cảm. Thí dụ như: Trong ta đang có những nguồn sân hận, sân si, có sự oán thù uất kết, có những suy nghĩ, tính toán mưu sĩ… để muốn mưu hại một ai đó, muốn hành xử một ai đó, muốn trả thù một ai đó chẳng hạn. Thì nguồn Năng lượng chủ vị này sẽ tạo nên một luồng Động năng rất là mạnh trong cơ thể chúng ta, làm cho cơ thể của chúng ta bứt rứt, bất an, khó chịu hốt hoảng, bàng hoàng… để chứng tỏ cho chúng ta thấy rằng những điều chúng ta đang suy nghĩ, những việc chúng ta đang sắp sửa hành sự, sắp làm, chúng ta đang sắp bắt tay vào làm… hoặc là những suy nghĩ phẫn hận, những điều ở trong người của chúng ta là xấu là không tốt, và chúng ta nên thiêu hủy nó, rời bỏ nó, nên đoạn lìa nó… nếu chúng ta còn muốn tiếp tục đi theo một con đường của Chân Chánh Pháp.
Còn nếu như là ta đang có những ý nghĩ rất tốt, đang muốn giúp ai đó, muốn làm một việc gì, đang muốn hỗ trợ cho ai đó, muốn thay đổi một ai đó… thì nguồn NLCV sẽ hỗ trợ cho chúng ta tạo ra Động năng cũng như Tịnh năng để có thể làm cho ta được hợp ý nguyện, hỗ trợ cho công việc của ta được tốt đẹp, theo những điều mà ta đang muốn.
Ở đây, Cô vừa nói xong rồi: Chúng ta có quyền lựa chọn gia nhập Pháp Môn hoặc tự động rời bỏ. Chúng ta có toàn quyền lựa chọn, không có ai quyến dụ- không có một nguồn năng lượng nào làm cho chúng ta tin theo một cách mê mờ, tin theo một cách thiếu căn bản, thiếu tìm hiểu, thiếu cân phân…     


         




05/ CHƯƠNG 02

GIẢI THÍCH BÀI CHÚ PHÁP MÔN “VỊ LAI PHÁP”

   Hôm nay Cô sẽ khai mở để cho các bạn hiểu rõ ràng hơn, sâu sắc hơn những điều viết trong bài chú Pháp Môn, cũng như Đường lối và Môn quy của Vị Lai Pháp.
   Ở bài chú Pháp Môn, đầu tiên ta niệm “Nam Mô Ngọc Hoàng Thượng Đế Vô Cực Đại Thiên Tôn- Nam Mô Diêu Trì Kim Mẫu Vô Lượng Đại Từ Tôn”. Pháp Môn này là do ngài Di Lặc Tôn Phật nhận trách nhiệm hiện hành- Nhưng người chịu trách nhiệm về tất cả mọi điều liên quan đến Pháp môn Vị Lai Pháp lại là Thích Ca Mâu Ni Phật. Và toàn cục được sự bảo trợ của Thiên Đạo, chiếu chỉ thành lập Pháp Môn do cha Thiên Hoàng ban chiếu và mẹ Diêu Trì hỗ trợ thành lập- về tất cả mọi mặt.
   - Câu chú nguyện đầu tiên: “Vị Lai Pháp, Pháp Môn tối thượng”: Đây là một Pháp Môn đã được nghiên cứu suốt 30 năm. Các Đấng đã nghiên cứu tìm hiểu, kết hợp nhiều Pháp môn- lấy những cái tối ưu, những cái ưu việt. Lọc bỏ những điều còn khiếm khuyết, những nhược điểm, yếu điểm để tạo ra một Pháp môn mới phù hợp với mức độ tiến hóa của nhân sinh, của con người trong thời điểm của thế kỷ 21.
   So với nguồn cội của những Đạo Pháp đã có từ vài ngàn năm trước, thì mức độ phù hợp với nền tảng đạo đức, văn hóa và mức sống, quan niệm hiện tại thì có nhiều điều chưa thuận hợp. Chính vì vậy, Vị Lai Pháp ra đời để tổng hợp những nguồn năng lượng, những chân lý để tạo nên một Nhánh Đạo mới- hướng về chuyện hỗ trợ quần sanh và chuyển hóa con người từ xác cho đến hồn, từ quá khứ chuyển sang hiện tại và hướng đến tương lai. 
   - Câu thứ 2: “Kiến tạo đời đại lượng từ bi”. Chúng ta lập ra một đời mới, lấy sự Từ - Bi làm chuẩn. Tạo ra những con người mới, trong một xã hội mới, một hoàn cảnh mới, với một nền đạo đức mới lấy Từ - Bi, lấy sự hy sinh, cộng sự, lấy tình yêu thương nhân ái, che chở, rộng lượng và bao dung làm chuẩn.
- Câu thứ 3: “Vì chúng sanh gian khổ sá chi”. Câu này thì các bạn đã hiểu.
- Câu thứ 4: “Đền nợ trước- đoái công mai hậu”. Chúng ta trong kiếp đời hiện tại, ai cũng mang trong mình ít nhiều “nghiệp quả tiền căn”. Nghiệp quả tiền căn là một gánh nợ, một gánh nợ mà ta còn nợ lại, thì hiện kiếp này ta phải “cắm đầu cắm cổ” làm để mà trả nợ. Nếu ta không vay nữa mà chấp nhận trả nợ, thì rồi sẽ đến một ngày nợ của ta hết. Còn nếu ta chưa trả hết nợ mà lại tiếp tục vay nợ mới- thì đương nhiên cái nợ đó chồng lên đến kiếp sau, mai hậu.
Chính vì vậy- khi ta bước chân vào môn pháp Vị Lai Pháp này, xem như ta đã chấp nhận là: “Tôi có một món nợ tiền căn, cũng như hiện kiếp- và tôi chấp nhận rằng: “Tôi sẽ đền nợ cũ, sẽ trả nợ cũ, và đồng thời sẽ cố gắng lập công để cho về mai hậu được chỉnh hóa cơ thể, thân tâm- cũng như thay đổi đời vị lai. Một kiếp trần của 1 phần Linh tử, ai cũng như ai, đều muốn được hết 1 kiếp thì sẽ được trở về nguồn cội của chính mình, cũng như trở về mái nhà xưa sau một thời gian lưu lạc tha phương cầu thực. Rồi ai cũng muốn lúc chiều vàng qua song cửa, được bước trở lại đường xưa lối cũ về mái nhà xưa, để thanh thản ngả lưng trong một niềm an lạc vĩnh cửu thường hằng.







04/ VỊ LAI PHÁP ( SỐ 02 )










03/ CHƯƠNG 01:
BÀI CHÚ PHÁP MÔN “VỊ LAI PHÁP”

    
    Cô chuyển đến các bạn Bài Chú của Pháp Môn “Vị Lai Pháp”. Bài chú này do ngài Thích Ca Mâu Ni và ngài Di Lặc Tôn Phật chuẩn Chú, viết ra và cho lưu truyền hậu thế- kể từ hôm nay: Ngày Mùng 01 tháng 05, năm 2015- là ngày Thành Lập Pháp Môn Vị Lai Pháp. 
   Từ hôm nay trở đi, mỗi một môn sinh khi bắt đầu cuộc thiền định sẽ đọc “Bài Chú Pháp Môn” này. Khi đọc xong Bài Chú Pháp Môn thì năng lượng sẽ tự động đổ về trong suốt thời gian chúng ta thiền định. Các bạn chép lại và học thuộc Bài Chú Pháp Môn này nhé:
   
       BÀI CHÚ PHÁP MÔN VỊ LAI PHÁP
        
Nam Mô Ngọc Hoàng Thượng Đế Vô Cực Đại Thiên Tôn

Nam Mô Diêu Trì Kim Mẫu Vô Lượng Đại Từ Tôn
Vị Lai Pháp- Pháp Môn tối thượng
Kiến tạo đời đại lượng từ bi
Vì chúng sanh gian khổ sá chi
Đền nợ trước- đoái công mai hậu…
Nam Mô Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam Mô Di Lặc Tôn Phật.
…………………………………………

   Kết hợp 2 đường lối: Thiên Đạo và Phật Đạo, lấy chân lý tối thượng là “Cải tạo quần sanh, ban vui cứu khổ, đem an lành đến cho muôn loài từ hữu tình đến vô tình, từ Linh cách đến phàm ngã, từ thể xác đến linh hồn vạn đại. Chỉnh sửa thân tâm để trở thành một con người mới, con người của Chân- Thiện- Mỹ, của Bi- Trí- Dũng. Tỉnh giác trước mọi xa hoa cám dỗ, lợi lạc không làm mê mờ tâm thức”.
**Ấn Chỉ: Bốn ngón tay xòe ra, ngón tay cái gấp vào ở chân ngón giữa.


**Ấn Pháp, Ấn Lệnh ( Hay dấu Ấn Pháp Môn ): Là 03 hình tam giác, chính giữa của 2 cạnh trên vẽ đường tiếp điểm vào chính giữa của cạnh dưới.









-Khi các bạn quy theo pháp môn, hành theo pháp môn và đọc 1 thời chú nguyện- Nhập Ấn Lệnh và tay bắt Ấn Chỉ xong thì ngồi xếp bằng để thiền định. Ngay tức khắc “Nguồn Năng Lượng Chủ Vị” sẽ đổ về luân xa 7, làm luân xa 7 ấm nóng dần lên. Năng lượng chủ vị là nguồn hỗ trợ cho động năng và tịnh năng của cơ thể- có nhiệm vụ chuyển vận, thanh lọc, và chuyển hóa toàn thân tâm.
-Trong suốt quá trình thanh lọc, lực ma sát và chuyển vận của NLCV sẽ tạo ra những kết quả hợp ý nguyện hoặc không mong muốn tùy theo mức độ chỉnh hóa của mỗi con người. Năng lượng chủ vị cũng là nguồn theo dõi, hỗ trợ và hành xử mọi trạng thái của chúng ta.
-Chúng ta có quyền lựa chọn gia nhập Pháp Môn hoặc tự động rời bỏ. Khi gia nhập phải đăng ký với tên thật, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú và số điện thoại để tiện liên hệ- Mọi thông tin sẽ được bảo mật.
-Khi muốn rời bỏ Pháp Môn, chỉ cần trình lễ lên các Đấng chủ vị để xin rút ấn, Ấn Chỉ sẽ tự động rời đi, quá trình thanh lọc và chuyển hóa dừng lại và sẽ không có một tác dụng phụ nào.
-Khi muốn gia nhập Pháp Môn ta phải làm lễ gia nhập. Các bạn ở gần sẽ tụ hội ở Phật Đường để tổ chức  lễ gia nhập Pháp Môn tập thể. Các bạn ở xa sẽ tự mình dâng lễ tại nhà, điện thoại cho Cô, Cô xin các Đấng về chuẩn lễ. Sau đó sẽ lần lượt điện thoại cho 2 Huynh trưởng để nhận 2 nguồn năng lượng Động và Tịnh.
-Chúng ta sẽ được tăng cấp 20 lần, và chỉ được tăng cấp lớp khi nào Cô Lan đã kiểm tra và xác nhận đủ năng lực của cấp lớp hiện hành.
-Tất cả những Môn sinh đã nghiên cứu, tìm hiểu các Môn quy, nay đồng tâm gia nhập và phát nguyện Hành trì theo Pháp Môn Vị Lai Pháp, chấp nhận năng lực hỗ trợ và hành xử của Năng Lượng Chủ Vị. Lời phát nguyện như sau:
“Chúng tôi nguyện trung thành với Pháp Môn Vị Lai Pháp, cũng như chấp nhận sự chỉnh hóa tái tạo của nguồn “NLCV”. Nguyện cho đời hiện tại và tương lai được đổi thay, lập Vận Hội mới cho thân bằng quyến thuộc, bè bạn xa gần cùng nhân quần các cõi. Nguyện cho đời mới Khai Sinh, Tái Tạo, cho Hào Quang Thượng Đế luân chuyển cùng khắp cõi nhân sinh, xua tan bóng đêm thường trú, đem An Lạc thường hằng về trụ cõi Trần Dương”.

          Đại diện Pháp Môn VỊ LAI PHÁP 
                          Cô Lan