Translate

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

07/ ĐƯỜNG LỐI VÀ MÔN QUY ( PHẦN TIẾP THEO )




07/ ĐƯỜNG LỐI VÀ MÔN QUY ( PHẦN TIẾP THEO )

   Chúng ta có đầy đủ sự tỉnh táo khi lựa chọn gia nhập Pháp Môn, hoặc tự động rời bỏ.
   - Khi ta thấy rằng, Pháp Môn đó ta không còn thích nữa, ta có thể tự động rời bỏ. Khi gia nhập ta phải đăng ký với tên thật của mình, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú và số điện thoại để tiện liên hệ. Mọi thông tin sẽ được bảo mật.
   - Khi muốn rời bỏ Pháp Môn, chỉ cần trình lễ lên các đấng Chủ Vị để xin rút Ấn- Ấn Chỉ sẽ tự động rời đi, quá trình thanh lọc, chuyển hóa dừng lại và sẽ không có một tác dụng phụ nào.
   - “Trình lễ” có nghĩa là chỉ cần một đĩa hoa quả. ta thắp nhang, đứng trước cái bàn mà ta đã bày sẵn hoa quả. Ta trình lễ lên và xin các đấng Chủ Vị là: “Kể từ ngày hôm nay trở đi, con muốn rời khỏi Pháp Môn Vị Lai Pháp, con xin các đấng Chủ Vị rút Ấn. Kể từ ngày hôm nay trở đi, con không còn Ấn Chỉ trong mình nữa, không còn bị hành xử bởi Ấn Chỉ nữa. Con xin tiễn trả Ấn Chỉ trở về cho các đấng Chủ Vị.
   Ấn Chỉ sẽ tự động rời đi. Quá trình thanh lọc và chuyển hóa sẽ dừng lại, và sẽ không có một tác dụng phụ nào.
   Bởi vì có những Pháp Môn, khi mà ta bước vào đó, thay vì những nguồn năng lượng vô hình, thì chúng ta sẽ được cắt đặt một phần nào đó đi theo cùng chúng ta. Tùy theo hiện trạng của Pháp Môn, sẽ có một âm phần đi theo chúng ta để hỗ trợ hoặc hành xử. Ở đây, Pháp Môn của chúng ta chỉ có nguồn Năng lượng chủ vị, không có một sự hiện hữu của âm hồn, của linh hồn.
   - Khi ta muốn gia nhập- phải làm Lễ Gia nhập. Các bạn ở gần thì Cô sẽ chọn một ngày để chúng ta tụ tập lại ở Phật Đường, để tổ chức làm lễ tập thể và lập thệ. Lập thệ có nghĩa là chúng ta chấp nhận bước chân vào trong Pháp Môn và chấp nhận những Môn quy đã được đề ra trong bảng Môn quy ngày hôm nay.
   Nếu các bạn ở xa sẽ tự mình dâng hoa trái tại nhà, điện thoại cho Cô đúng giờ Ngọ của một ngày nào đó, tùy theo Cô sắp xếp- để Cô sẽ xin các Đấng về chuẩn lễ chấp nhận cho các bạn gia nhập, sau đó sẽ điện thoại cho hai Huynh trưởng, để nhận 2 nguồn năng lượng Động và Tịnh.
   Các Huynh trưởng sẽ trao cho các bạn 2 nguồn năng lượng Tịnh và Động. Nguồn năng lượng Tịnh là để tịnh thiền, để an định thân tâm. Và nguồn năng lượng Động là để hỗ trợ chúng ta trong hành động, trong hành đạo, trong tất cả mọi phương tiện hỗ trợ quần sanh.
   - Chúng ta sẽ được tăng cấp lớp 20 lần và chỉ được tăng cấp lớp khi nào Cô Lan đã kiểm tra và xác nhận đủ năng lực tăng cấp lớp hiện hành.    Bởi vì mỗi cấp lớp có một yêu cầu chuẩn cho năng lượng của từng giai đoạn. Nếu mà các bạn không đủ năng lực trong các cấp lớp dưới, thì khi bước lên cấp lớp trên, bạn sẽ không thể nào nhận được nguồn NLCV như ý muốn của từng cấp lớp. Mỗi cấp lớp cao hơn, nguồn NLCV sẽ mạnh hơn, dũng mãnh hơn, sẽ hỗ trợ nhiều hơn nữa, tác động lớn hơn nữa, mạnh hơn nữa.
   Chính vì vậy- nếu mà cấp lớp thấp, các bạn còn thiếu căn bản, các bạn chưa hành trì cho rốt ráo,  chưa có được năng lực đủ của từng cấp lớp, thì lên cấp lớp cao các bạn sẽ mất căn bản. Cho nên, Cô cần phải kiểm tra năng lực của các cấp lớp hiện hành, trước khi cho các bạn lên lớp.
   - Tất cả môn sinh đã nghiên cứu và tìm hiểu về môn quy- nay đồng tâm gia nhập và phát nguyện hành trì theo Pháp Môn Vị Lai Pháp. Chấp nhận năng lực hỗ trợ và hành xử của Năng lượng chủ vị .
   Trong mỗi một ngày chúng ta tối thiểu cũng nên tịnh thiền để nhận nguồn Năng lượng chủ vị 1 lần, có thể 2, 3 lần… tùy theo sự thu xếp ổn định của chúng ta. Thế nhưng nên nhớ có một điều rằng: “Mỗi khi thiền chúng ta nên chọn thời điểm mà định thiền cho phù hợp”. Lúc nào mà chúng ta phải được sự an tịnh tuyệt đối, chung quanh không có tiếng ồn, không có âm thanh, không có sự thay đổi đột ngột của màu sắc, không có sự chuyển động… nghĩa là phải được “an định”, thì lúc đó nguồn LCV đổ về, chúng ta nhận được 100%. Và đồng thời, chúng ta không phải chịu một tác dụng phụ nào.
   - “Tác dụng phụ”: Khi chúng ta đang thiền định chẳng hạn, mà có ai đó mở cửa “cạch” một tiếng, hoặc có ai đó la lên một tiếng, hoặc tiếng xe máy rồ lên, hoặc là âm thanh đột ngột- hoặc là có người bước tới, có người đi qua, có người lên tiếng chẳng hạn… thì lúc đó nguồn năng lượng đang thầm lặng chuyển vận trong người chúng ta sẽ bị loạn và lúc đó ta sẽ bị choáng váng, xây xẩm, khó chịu, buồn nôn, có thể tim đập loạn mạch, đổ mồ hôi lạnh, muốn xỉu chẳng hạn… tùy theo nguồn năng lực vào ta lúc đó mạnh hay yếu mà tác dụng của nó ta sẽ thấy.
   Chính vì vậy, ta chỉ nên tịnh thiền khi nào mà ta có thể thu xếp được sự an tịnh tuyệt đối chung quanh ta, chỉ cần từ 5 đến 30ph. Các bạn thiền định càng nhiều, thì nguồn năng lượng các bạn nhận được sẽ càng nhiều. Đến khi nào các bạn nghe thấy đầu nóng dần lên, cái mặt giống như là một người bị tăng huyết áp đột ngột, đầu các bạn căng ra, ví như 1 cái thùng đựng đầy nước và không còn chứa được nữa. Ta sẽ thấy căng cứng cái đầu giống như là hơi bị trúng gió vậy- đó là lúc nguồn năng lượng vô rất mạnh.
   Đã đủ nguồn năng lượng đó rồi, ta có thể dừng lại. Còn nếu thích, ta vẫn tiếp tục ngồi lại thì tùy, không sao cả. Bởi vì không có tác dụng phụ. 
   Các bạn nhớ:
- “Chúng tôi nguyện trung thành với Pháp Môn Vị Lai Pháp, cũng như chấp nhận sự chỉnh hóa tái tạo của nguồn Năng lượng chủ vị. Nguyện cho đời hiện tại và tương lai được đổi thay. Lập vận hội mới cho thân bằng quyến thuộc, bè bạn xa gần cùng nhân quần các cõi”.
   Chúng ta đã bước vào Pháp Môn Vị Lai Pháp, cũng như tất cả những Pháp Môn khác, thì điều quan trọng duy nhất đòi hỏi của Pháp môn là phải “chấp nhận trung thành với Pháp môn”, cũng như ta chấp nhận sự chỉnh hóa, tái tạo của nguồn “Năng lượng chủ vị”. Bởi vì môn pháp Vị Lai Pháp của chúng ta là môn pháp chỉnh sửa hiện tại để hướng đến tương lai, thì chúng ta phải chấp nhận sự chỉnh hóa, tái tạo của nguồn Năng lượng chủ vị.
   Nếu các bạn còn tham lam sân hận, các bạn còn nghĩ đến những điều xấu xa, những điều thù hằn, những điều không tốt thì chúng ta sẽ bị chỉnh hóa. Nguồn Năng lượng chủ vị đó sẽ chỉnh hóa, sẽ đào thải, làm cho chúng ta bất ổn.
   “Nguyện cho đời hiện tại và tương lai được đổi thay, lập vận hội mới cho bản thể”. Khi chúng ta chỉnh sửa được hiện tại thì tức khắc bước đời sắp tới của ta cũng sẽ được đổi thay- Mà khi bước đời của chúng ta được đổi thay thì xem như chúng ta lập một vận hội mới cho bản thể, cho thân bằng quyến thuộc, cho bè bạn xa gần cùng nhân quần các cõi rồi vậy. Vì bản thân của mỗi con người chúng ta đều có một lực tác động đến chung quanh.
   - “Nguyện cho đời mới khai sinh, tái tạo- cho Hào Quang Thượng Đế luân chuyển cùng khắp khắp nhân sinh, xua tan bóng đêm thường trú, đem an lạc thường hằng về trụ cõi trần dương”: Khi mỗi một con người của chúng ta, của Pháp Môn Vị Lai Pháp bước ra đời, thì chúng ta luôn luôn mang trong lòng, trong tâm của chúng ta bao ước vọng về tương lai, hoài bão, lý tưởng…  Muốn tạo ra sự khai sinh, sự tái tạo cho một khoảng đời mới, cho phần đời sắp tới được chỉnh sửa, được tốt lành, an lành, được bình yên, nhẹ nhàng, thanh thản, được an định.
   Lúc đó, đương nhiên sự an lạc thường hằng có trong tâm của mỗi con người chúng ta sẽ lan tỏa ra chung quanh và sẽ tạo nên những Nguồn Năng Lượng An Định. Mỗi một lần mà các bạn thiền định, mỗi một lần các bạn phát ra nguồn năng lượng Yêu thương, Từ bi, Đại lượng thì ở chung quanh chúng ta, nguồn năng lượng chuyển vận đó sẽ tạo ra những luồng sóng, những luồng âm ba. Những âm ba đó sẽ tác động vô hình đến mọi người, mọi vật, mọi hoàn cảnh ở chung quanh ta.
   Dần dần, cứ mỗi một con người như vậy, một trăm, một ngàn, một triệu… con người, ở một triệu tiếp điểm trên thế giới thì sẽ tạo ra được sự thay đổi, chuyển hóa không nhỏ.
   Đấy là ước mơ, là ao ước của Cô, cũng như của tất cả các Đấng, của những con người đã đem hết tâm huyết của mình để hy sinh vì Đại Đạo, hy sinh vì Chân Lý, hy sinh vì muôn loài- từ hữu tình đến vô tình.

   Thân mến chào các bạn!

     Cô Lan.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét