Translate

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

08/ THƯ CỦA CÔ




08/ CHƯƠNG 05

 CÙNG CÁC BẠN- NHỮNG MÔN SINH CỦA “VỊ LAI PHÁP”!

     Sau hơn một tháng thực hành thiền định bằng “Năng Lượng Chủ Vị” của Vị Lai Pháp- cô đã đúc kết được một số kinh nghiệm về ưu & nhược điểm sau ( từ ý kiến của các Môn sinh ):
+ Về ưu điểm: Ấn màu xanh nhận & luân chuyển năng lượng tốt. Tác động thấy, nghe và cảm biết năng lượng đang luân lưu trong toàn cơ thể.
+ Ấn màu đen công dụng giải tà tốt và hiệu nghiệm gần như “tức thời”.
+ Sau thời gian thiền định tâm trạng tỉnh táo, nhẹ nhàng, thư thái…
+ Về nhược điểm: Có 04 bạn báo là mỗi khi thiền định và quán tưởng 3 loại Ấn Lệnh thường bị đổi màu, Ấn tự động chuyển sang màu tím, màu vàng hoặc màu khói nhang.
+ Có một bạn đang học Nhân điện không gia nhập Pháp Môn, vì e mình thiếu điều kiện để nghiêm túc thực hành các bước thiền định.
+ Các Môn sinh là người tuổi trẻ, còn đang dấn bước trên trường đời, đều có công việc làm ổn định, có gia đình và rất bận rộn trong cuộc sống hàng ngày- nên thích “Hành Đạo” hơn “Tu Đạo”.
     Tuy nhiên- nếu chỉ “Hành” mà thiếu “Tu”, con người ta sẽ trở nên cứng ngắt- chỉ hành theo Giáo điều mà thiếu sự quán chiếu, tu chỉnh nội tâm. Xem năng lực hộ trì, gia hộ của các Đấng như một “công cụ vạn năng”, thiếu cân phân, toan tính cho hợp tình hợp lý.
   “Hành” nhiều mà “Tu” ít thì “công” có mà “tội” vẫn còn nguyên- vì công thuộc về mai hậu, còn tội thì của quá khứ!   Thiếu tu tập, chỉnh sửa nội tâm- ta khó bề “định Nghiệp và chuyển Nghiệp”.
   Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các bạn trên bước đường tu tập, hành trì- và để đạt được kết quả cao nhất, Cô chấn chỉnh lại các bước Thiền quán như sau:
01/ Có thể thiền định ở bất cứ nơi nào, không cần ở phòng thờ hay phòng khách. Chỉ cần chọn thời gian yên tĩnh để dễ dàng thu nhận năng lượng.
02/ Có thể ăn vận tùy tiện, miễn sao cho kín đáo một chút là được!
03/ Khi quán tưởng các Ấn lệnh- ta chỉ cần trụ thần trong khoảng chừng 10 giây, đủ để vẽ xong Ấn lệnh và chuyển vào luân xa 07 rồi thôi. Sau đó thiền định bằng “tâm không”, không dõi theo Ấn lệnh nữa. ( Khi các bạn ngưng thần lâu với từng loại Ấn, dễ sinh ra lệch lạc màu sắc chủ vị- dẫn tới lo ngại, hoang mang ).
 ** Các bước quán tưởng Ấn lệnh: Đầu tiên ta quán tưởng bàn tay vẽ hình tam giác cân, sau đó vẽ hai đường tiếp điểm màu trắng. Xong rồi ta quán tưởng màu sắc chủ đạo của Ấn, động tác như “sơn màu”- từ cạnh đáy ở bên dưới kéo lên trên, đến hết hình tam giác rồi thôi. Ngay lập tức ta cho cạnh đáy của Ấn lệnh tiếp xúc với đỉnh đầu ( luân xa 07 ), thế là xong!
   Mọi động tác cần nhanh nhẹn, dứt khoát thì năng lượng chuyển về mới cao và không thấy cảm giác bị “lai tạp màu”. Toàn bộ thời gian quán Ấn lệnh và chuyển vào đỉnh đầu chỉ mất khoảng 10 giây là đủ.
05/ Danh sách các Môn sinh của Vị Lai Pháp sẽ được lưu giữ “trong vòng bí mật”- không công bố. Nhằm tạo điều kiện cho mọi người, mọi giới đều được tham gia. Tuy nhiên, khi gia nhập Pháp môn các bạn phải thông báo Tên- năm sinh- nghề nghiệp và địa chỉ hiện tại cùng số phone ( để tiện việc liên lạc khi cần thiết )- Nếu không thì khi hành trì theo Pháp môn sẽ không có hiệu lực !
06/ Vị Lai Pháp không phân biệt Tôn giáo, Quốc tịch, đẳng cấp, nghề nghiệp cũng như giai tầng xã hội. Mọi người, mọi giới đều có thể gia nhập.
07/ Các bạn có thể làm Lễ Gia nhập Pháp Môn ngay tại nhà riêng của mình- và điện cho cô để cô xin chuyển “Ấn Lệnh”.
+ Lễ vật: - 01 đĩa trái cây- 01 trái dừa- 01 bình hoa- 02 ly nước- 3 nén nhang.
+ Lễ được chuẩn vào ngày 01 hoặc 15 ( âl ) hàng tháng, đúng giờ Ngọ ( các bạn liên hệ với anh Linh để hẹn ngày giờ hành lễ ).
**Cô và các Huynh trưởng sẽ cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu để kịp thời chấn chỉnh mọi sai sót, khiếm khuyết trong phương pháp thiền định cũng như hành trì- sao cho tất cả các môn sinh đều đạt được “kết quả cao nhất” có thể. Nhằm rút ngắn quá trình chuyển hóa thân tâm, nhanh chóng và vững vàng trên bước đường Tu Tập cũng như Hành Đạo.
**Tuy nhiên- trong quá trình hành trì, kết quả đạt được cao hay thấp tùy thuộc vào công sức của “Thân- Tâm” các bạn, không liên quan đến năng lực của người “Khai Đạo”!
**Các môn sinh nên liên hệ với các Huynh trưởng để cho biết về những tác dụng tốt đẹp hoặc “không mong muốn” trong suốt quá trình thiền định cũng như thực hành, để kịp thời chỉnh sửa mọi sai sót, lệch lạc. Bởi nếu không chấn chỉnh kịp thời, các bạn có thể không nhận được Năng Lượng Chủ Vị, hoặc “đi lạc đường”, bị các phần tà án phá- uổng phí đi bao công lao tu tập.
**Chúng tôi chỉ là một gạch nối- mang đến trao tặng cho các bạn nguồn ân cứu và chuyển hóa từ các Đấng. Những mong khai sáng thân tâm, chỉnh sửa và hoàn thiện đời sống hiện tại- để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn, với đầy đủ “Chân- Thiện- Mỹ”, là nguồn cội tìm về của mọi Anh linh.
** Tất cả các bước huấn luyện tu tập, hành trình theo Pháp Môn “Vị Lai Pháp” đều hoàn toàn miễn phí và tự nguyện- các bạn sẽ không phải nộp bất cứ một khoản phí tổn nào. Với tâm nguyện mong muốn đem đến lợi lạc và cải tạo quần sanh là cứu cánh!
   Mong các môn sinh phổ biến rộng rãi- vận động bạn bè, người thân của mình cùng gia nhập Pháp Môn “Vị Lai Pháp”!

   Thay mặt Ban tổ chức Vị Lai Pháp-
                    Cô Lan.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét