Translate

Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015




03/ CHƯƠNG 01:
BÀI CHÚ PHÁP MÔN “VỊ LAI PHÁP”

    
    Cô chuyển đến các bạn Bài Chú của Pháp Môn “Vị Lai Pháp”. Bài chú này do ngài Thích Ca Mâu Ni và ngài Di Lặc Tôn Phật chuẩn Chú, viết ra và cho lưu truyền hậu thế- kể từ hôm nay: Ngày Mùng 01 tháng 05, năm 2015- là ngày Thành Lập Pháp Môn Vị Lai Pháp. 
   Từ hôm nay trở đi, mỗi một môn sinh khi bắt đầu cuộc thiền định sẽ đọc “Bài Chú Pháp Môn” này. Khi đọc xong Bài Chú Pháp Môn thì năng lượng sẽ tự động đổ về trong suốt thời gian chúng ta thiền định. Các bạn chép lại và học thuộc Bài Chú Pháp Môn này nhé:
   
       BÀI CHÚ PHÁP MÔN VỊ LAI PHÁP
        
Nam Mô Ngọc Hoàng Thượng Đế Vô Cực Đại Thiên Tôn

Nam Mô Diêu Trì Kim Mẫu Vô Lượng Đại Từ Tôn
Vị Lai Pháp- Pháp Môn tối thượng
Kiến tạo đời đại lượng từ bi
Vì chúng sanh gian khổ sá chi
Đền nợ trước- đoái công mai hậu…
Nam Mô Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam Mô Di Lặc Tôn Phật.
…………………………………………

   Kết hợp 2 đường lối: Thiên Đạo và Phật Đạo, lấy chân lý tối thượng là “Cải tạo quần sanh, ban vui cứu khổ, đem an lành đến cho muôn loài từ hữu tình đến vô tình, từ Linh cách đến phàm ngã, từ thể xác đến linh hồn vạn đại. Chỉnh sửa thân tâm để trở thành một con người mới, con người của Chân- Thiện- Mỹ, của Bi- Trí- Dũng. Tỉnh giác trước mọi xa hoa cám dỗ, lợi lạc không làm mê mờ tâm thức”.
**Ấn Chỉ: Bốn ngón tay xòe ra, ngón tay cái gấp vào ở chân ngón giữa.


**Ấn Pháp, Ấn Lệnh ( Hay dấu Ấn Pháp Môn ): Là 03 hình tam giác, chính giữa của 2 cạnh trên vẽ đường tiếp điểm vào chính giữa của cạnh dưới.









-Khi các bạn quy theo pháp môn, hành theo pháp môn và đọc 1 thời chú nguyện- Nhập Ấn Lệnh và tay bắt Ấn Chỉ xong thì ngồi xếp bằng để thiền định. Ngay tức khắc “Nguồn Năng Lượng Chủ Vị” sẽ đổ về luân xa 7, làm luân xa 7 ấm nóng dần lên. Năng lượng chủ vị là nguồn hỗ trợ cho động năng và tịnh năng của cơ thể- có nhiệm vụ chuyển vận, thanh lọc, và chuyển hóa toàn thân tâm.
-Trong suốt quá trình thanh lọc, lực ma sát và chuyển vận của NLCV sẽ tạo ra những kết quả hợp ý nguyện hoặc không mong muốn tùy theo mức độ chỉnh hóa của mỗi con người. Năng lượng chủ vị cũng là nguồn theo dõi, hỗ trợ và hành xử mọi trạng thái của chúng ta.
-Chúng ta có quyền lựa chọn gia nhập Pháp Môn hoặc tự động rời bỏ. Khi gia nhập phải đăng ký với tên thật, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú và số điện thoại để tiện liên hệ- Mọi thông tin sẽ được bảo mật.
-Khi muốn rời bỏ Pháp Môn, chỉ cần trình lễ lên các Đấng chủ vị để xin rút ấn, Ấn Chỉ sẽ tự động rời đi, quá trình thanh lọc và chuyển hóa dừng lại và sẽ không có một tác dụng phụ nào.
-Khi muốn gia nhập Pháp Môn ta phải làm lễ gia nhập. Các bạn ở gần sẽ tụ hội ở Phật Đường để tổ chức  lễ gia nhập Pháp Môn tập thể. Các bạn ở xa sẽ tự mình dâng lễ tại nhà, điện thoại cho Cô, Cô xin các Đấng về chuẩn lễ. Sau đó sẽ lần lượt điện thoại cho 2 Huynh trưởng để nhận 2 nguồn năng lượng Động và Tịnh.
-Chúng ta sẽ được tăng cấp 20 lần, và chỉ được tăng cấp lớp khi nào Cô Lan đã kiểm tra và xác nhận đủ năng lực của cấp lớp hiện hành.
-Tất cả những Môn sinh đã nghiên cứu, tìm hiểu các Môn quy, nay đồng tâm gia nhập và phát nguyện Hành trì theo Pháp Môn Vị Lai Pháp, chấp nhận năng lực hỗ trợ và hành xử của Năng Lượng Chủ Vị. Lời phát nguyện như sau:
“Chúng tôi nguyện trung thành với Pháp Môn Vị Lai Pháp, cũng như chấp nhận sự chỉnh hóa tái tạo của nguồn “NLCV”. Nguyện cho đời hiện tại và tương lai được đổi thay, lập Vận Hội mới cho thân bằng quyến thuộc, bè bạn xa gần cùng nhân quần các cõi. Nguyện cho đời mới Khai Sinh, Tái Tạo, cho Hào Quang Thượng Đế luân chuyển cùng khắp cõi nhân sinh, xua tan bóng đêm thường trú, đem An Lạc thường hằng về trụ cõi Trần Dương”.

          Đại diện Pháp Môn VỊ LAI PHÁP 
                          Cô Lan
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét