Translate

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

20/ THƯ CỦA CÔ






      Vì tình hình sức khỏe của cô không thể ổn định, tuổi cao, sức yếu- xét mình không thể tiếp tục đảm đương "trọng trách" mà các Đấng đã giao phó. Nay cô viết thư nầy gởi đến các bạn, tất cả những Môn sinh Vị Lai Pháp:
   - Kể từ hôm nay nhà Thờ đóng cửa, không tổ chức các lớp học cũng như cúng bái các ngày Lễ- Vía nữa.
   - Các Môn sinh cứ tiếp tục nhận Năng lượng và thiền định theo cấp lớp như bình thường, không có gì thay đổi. Các bạn vẫn sẽ nhận được lực hỗ trợ, gia trì từ các Đấng cũng như cô.
   - Nếu có gì chưa hiểu về Tâm linh, những bệnh khó chữa hoặc chưa biết cách để điều trị cho một loại bệnh nào đó- các bạn cứ liên hệ với cô qua Tin nhắn, gởi lên trang "Vị Lai Pháp" mà cô vừa thành lập ( để tiện việc liên hệ & hỗ trợ cho các bạn về mọi mặt )- Mỗi ngày cô mở mạng 02 lần, thế nên mọi thắc mắc của các bạn cô sẽ giải đáp ngay.
   - Những bài giảng của cô cũng như các Đấng vẫn sẽ tiếp tục như cũ, cô sẽ chuyển đến các bạn qua trang Vị Lai Pháp. 
   - Cô đang chuẩn bị in "VỊ LAI PHÁP"- Sách in 150 hoặc 200 trang. Khi nào in xong, cô sẽ chuyển đến tặng cho các bạn, mỗi người một quyển.
   - Vị Lai Pháp vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ các bạn mới Gia Nhập pháp Môn. Các bạn dâng hoa trái lên bàn thờ Phật hoặc trên bàn cao ở giữa nhà ( Lễ gia nhập làm tại nhà riêng của mình ), và điện cho Cô để cô trao Ấn chỉ của Pháp Môn để cho các bạn thu nhận Năng lượng và Tu tập, Hành trì. 
   - Khi nào đã mở được Luân xa 100% rồi, các bạn sẽ liên hệ với cô để mua Tháp năng lượng- để tiện việc thu & phát "Năng Lượng Chủ Vị", cũng như thiền định. Giá của mỗi Tháp năng lượng là 100 ngàn đồng ( sẽ gởi theo đường Bưu điện đến cho các bạn, hoặc cô cho người giao tận nhà nếu ở trong TPHCM ).    
   - Khi nào các bạn học & rèn luyện đến lớp cao, muốn "phát nguyện Hành Đạo", thì sẽ luyện thêm 02 Tháp Năng lượng nữa là tháp màu đỏ và màu đen, để dễ dàng thu & phát công năng khi hành Đạo- Giá của mỗi Tháp là 100 ngàn đồng.
   - Ngoài tiền mua 03 Tháp Năng lượng ra, các bạn sẽ không phải trả một chi phí nào nữa trong suốt quá trình Tu tập và rèn luyện Pháp Môn.
   - Sau khi mở Luân xa 100% là các bạn đã có thể tự mình thu nhận Năng lượng để Tu tập cũng như Hành Đạo. Nếu kiên trì nhận Năng lượng và luyện tập, các bạn sẽ có công năng chữa bệnh như tất cả mọi người Tu tập và rèn luyện theo "chính thống Giáo".
  - Mong các bạn vững lòng tin vào sự hỗ trợ, gia trì của các Đấng chủ quản Vị Lai Pháp, cũng như tấm lòng dìu đỡ của Cô.
   Trong tương lai- nếu cô khỏe, có thể rồi chúng ta lại gặp nhau. 
   Mỗi năm, vào ngày Thành lập Pháp Môn ( Mùng 01 tháng 05 )- Chúng ta sẽ tập trung về Nhà Thờ để dâng cúng các Đấng chủ quản một lần.
   Tạm biệt các bạn- chúc tất cả vững lòng tin vào Đạo Pháp, Tinh tấn trên bước đường Tu tập, để chuyển hóa Thân- Căn của mình !
       Cô Lan.

TB:
   Theo đường Link của Vị Lai Pháp- Các bạn gia nhập, làm thành viên để tiện việc liên hệ với cô nhé!   
   Bạn nào chưa được mở Luân xa 100% thì liên hệ gấp với cô để cô giúp các bạn khai mở 100%. Nếu không sẽ không nhận được Năng Lượng chủ Vị của Vi Lai pháp khi thiền định.





12 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Chào cô Lan,
    Cô cho e hỏi, e mới học tới cấp 3 môn Vị lai. cách đây khoảng 1 tháng thì cô vì sức khỏe nên đóng cửa nhà thờ, theo như dự tính của e thì sau khi sức khỏe cô ổn lại e sẽ vào SG để cô kiểm tra và cho lên lớp 4. Nhưng giờ cô đóng cửa nhà thờ chưa rõ thời gian mở lại thì làm sao em lên câp 4 và khai mở đc 100% luân xa hả cô.
    E cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ở đâu?
      Liên hệ với cô qua điện thoại- cô sẽ trợ năng lượng "chuyển cấp lớp" và mở Luân xa 100% cho bạn, vào khoảng 9 giờ đêm mỗi ngày, nhé !
      Nhưng cô không thể cho số DĐ ở đây được- Bạn viết thư cho cô gởi vào Nick:- Cô sẽ chuyển số DĐ cho bạn nhé !

      Xóa
    2. Dạ e ở Đà Nẵng cô ah. Nãy e đã liên hệ với cô qua Hangsout ở trang https://plus.google.com/110060980168557659346/about
      Không biết cô nhận đc chưa ạ!

      Xóa
    3. Địa chỉ cậu Ân vừa gởi cô hồi đáp không được, vì mạng không chuyển. Nên cô vừa gởi qua Nick của tên cậu Ân, nhận được chưa?

      Xóa
  3. Con chào cô Lan ạ.

    Con mới biết đến cô và sách "Huyền Môn Lược Ký" khoảng vài tháng nay. Con rất khâm phục ý chí nghị lực và nhân cách của cô sau bao nhiêu thăng trầm thử thách được kể ra trong sách ạ.

    Con cũng biết là bây giờ cô không còn tham gia các công việc Gánh Nghiệp - Độ Sinh như đã kể trong sách nữa. Nhưng con có nhiều thắc mắc về tâm linh cũng như về pháp môn tu tập Vị Lai Pháp ạ.

    Không biết là con có thể liên lạc với cô hay ai đó khác của Vị Lai Pháp, để xin lời tư vấn về tâm linh được không ạ ? Liên lạc qua điện thoại hay Email ạ ?

    Con xin hứa nghiêm túc, có Trời Phật chứng giám, là sẽ không tiết lộ liên lạc của cô cho ai khác biết, nếu như chưa được sự cho phép của cô.

    Rất mong cô hồi âm ạ.
    Con cám ơn cô rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. XEM NHƯ GẦN MỘT NĂM RƯỠI RỒI CÔ KHÔNG VÀO BLOG NÀY- VÌ NGHE NÓI MỞ BLOG DỄ BỊ PHÁ- THÌ BAO NHIÊU CÔNG TRÌNH CỦA MÌNH SẼ MẤT HẾT, NÊN THÔI... HÔM NAY TỰ NHIÊN VÀO LẠI, THẤY BLOG VẪN CÒN NGUYÊN. NGHĨ LẠI THẤY THƯƠNG, LẠI TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH... MỜI CON QUA TRANG CHÍNH CỦA VLP, LIÊN HỆ VỚI ĐẠO TÂM ĐỂ GẶP CÔ NHÉ !
    ………………………………………………….
    ĐƯỜNG LINK :
    vilaiphap.org - vilaiphap.com
    Theo dõi có hệ thống.
    HOẶC TRANG FACEBOOK:
    www.facebook.com/profile.php?id=100010760046717

    THÂN MẾN.

    Trả lờiXóa
  5. Con tên tran Xuân về,con cu ngáp hoài ,sdt con 0944387470

    Trả lờiXóa
  6. Rất mong hồi âm của cô ,con cám on,con đã học nhân điện,mà cứ ngáp hoài lắc lư tay

    Trả lờiXóa
  7. Cô ơi con xin gia nhập , con xin số điện của cô ạ

    Trả lờiXóa
  8. Lưu Khói xin cung kính làm lễ vs cô Lan.0345222788 rất mong cô có thể đt cho con,con co việc rất quan trọng cần gặp cô.amitamo

    Trả lờiXóa